Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

2018-02-12 04:50:22

Nếu không có nguồn khách hàng liên tục, TV không thể tồn tại v&



Nếu không có nguồn khách hàng liên tục, TV không thể tồn tại với nghề. 
Đánh giá khách hàng tiềm năng để tiết kiệm nguồn tài nguyên quý giá của chúng ta _ THỜI GIAN. 
Khách hàng tiềm năng phải có ít nhất các tiêu chuẩn sau:
1. Cá tính
2. Sức khỏe
3. Tiếp cận được
4. Thu nhập 
5. Nhu cầu
6. ...
Để thành công trong nghề nghiệp, Bạn phải gặp ít nhất 5 khách hàng tiềm năng mỗi ngày. 
Bạn đã ghi thêm tên trong Danh muc KH của bạn chưa? 
Bạn có tiếp tục xây dựng chuỗi vô tận trong Danh muc KH của Bạn?
Thị trương tự nhiên
Thị trường tự nhiên và các quan hệ kinh doanh có sẵn sẽ hình thành cơ sở để bạn tiếp cận tìm kiếm khách hàng. 
Hãy luôn luôn chuyên nghiệp trong tất cả các việc bạn làm vì rất cần thiết tạo hình ảnh trong suy nghĩ của những người bạn tiếp cận. 
Chắc chắn bạn sẽ tận hưởng thành công với việc xin được tên từ các nguồn nhưng bạn cũng sẽ phát hiện có những người không chịu giới thiệu.
Đừng bỏ cuộc với những người từ chối bạn, gởi cho họ các thông tin mà họ ưa thích và kèm theo đó các tin về thành công của bạn, người của bạn và công ty bạn. 
Hãy lập kế hoạch tiếp xúc họ và cuối cùng bạn sẽ biến họ thành khách hàng của bạn.
Đừng quên phát triển thị trường tự nhiên của người bạn đời của bạn. Yêu cầu họ giúp đỡ. Anh/Chị ấy sẽ giới thiệu bạn với vài người trong thị trường tự nhiên của họ. Nếu không, bạn phải ôn lại những gì bạn nói với Anh/ chị ấy về việc kinh doanh của chúng ta.
Lời giới thiệu
Bạn đã thành công nhiều trong việc xin lời giới thiệu? 
Bạn có nhuần nhuyễn trong cách xin lời giới thiệu? Nếu không, Bạn đã lỡ chuyến đò dẫn đến thành công. 
Hãy luôn luôn xin lời giới thiệu vì hầu hết mọi người đều muốn giúp người khác. 
Hãy dùng phương pháp 'biến cố cuối cùng ' để kích thích trí nhớ họ.
Quan sát cá nhân/ Gọi trực tiếp:
Khi lịch làm việc của bạn không kín, bạn có dùng thời gian của bạn một cách hiệu quả để quan sát và gọi trực tiếp không? 
Đó là một thách đố nhưng là cách hiệu quả để mở rộng thị trường của bạn.
Bạn đã phát triển những kỹ thuật gì?

Trung tâm tác động:
Trung tâm tác động là 1 trong những nguồn quan trọng đóng góp cho thành công của bạn. Bạn đã xác định được bao nhiêu trung tâm rồi? Bao nhiêu trong số đó đã bắt đầu cung cấp cho các bạn những tên có chất lượng? 
Hãy phát triển các trung tâm và chắc chắn là bạn báo lại đầy đủ về kết quả bạn đạt được với các tên mà ho giới thiệu cho bạn. 
Các món quà nhỏ hoặc cơm trưa có thể thể hiện lòng biết ơn của bạn với những gì họ giúp bạn. 
Lên lịch sớm cho các dịp này và bảo đảm là họ biết rằng bạn cảm kìch về những gì họ làm cho bạn. 
Đây lại là dịp nữa để bạn xây dựng chuỗi vô tận của bạn.
Phát triển hàng loạt lớn( những người với cùng cá tính):
Bạn đã bắt đầu tham gia các nhóm mà bạn quan tâm chưa?
Bằng cách đóng góp và làm việc để đạt mục tiêu của nhóm bạn sẽ xây dựng được quan hệ vững chắc và trở thành người được tin cậy. 
Mặc dù cách này chậm nhưng nó không chỉ tạo cho bạn quan hệ mà còn làm cho bạn thành người đóng góp cho cộng đồng. 
Người ta sẽ cho những lời giới thiệu chất lượng cho những người mà họ tin tuởng và tôn trọng. Họ cũng sẽ giúp bạn gặp khách hàng với các điều kiện thuận lợi. 
Nhưng hãy luôn luôn nhớ rằng lý do ban đầu để tham gia vào bất cứ nhóm nào là để làm điều bạn thích và hỗ trợ mục tiêu của nhóm. 
Sự tôn trọng và quan hệ sẽ đến nhưng bạn phải làm để có nó. Đây là 1 cách tuyệt vời để xây dựng 1 thị trường tự nhiên mới và thêm vào chuỗi vô tận của bạn.
Gởi thư trực tiếp
Nếu bạn chưa gởi thư trực tiếp, dùng khoảng 1 giờ mỗi tuần trong luợng thời gian không sản xuất của bạn để gởi 3 - 5 thư có kèm những thứ khách hàng thích đến khách hàng. 
Thư phải chứa các lời chúc mừng liên quan đến sự thăng chức, mua nhà mới, mua xe mới,... hay các tờ bướm sản phẩm mà khách hàng quan tâm. 
Luôn luôn thêm vào lời chúc cá nhân và bảo họ rằng bạn sẽ tiếp xúc với họ sớm. Sau đó bảo đảm rằng bạn tiếp xúc họ bằng điện thoại hoặc trục tiếp gặp họ 1-2 ngày sau khi họ nhận được thư bạn.
Tiếp cận
Chúng ta đã đề cập đến sự quan trọng của việc sử dụng các cách tiếp cận tiêu chuẩn, câu hỏi gợi mở và cách sử lý lời từ chối. Bạn có rành rẽ và có thể nói đúng từng chữ? 
Hãy nhớ rằng câu hỏi gợi mở không làm phiền khách hàng, nó chỉ khuấy động sự tự mãn của khách hàng. 
Nhớ và nói nhuần nhuyễn dễ dàng như những lời nói bình thường, bạn có thể tập trung vào những gì bạn nghe và thấy và xác định được "diểm nóng" có thể cho bạn 1 cuộc hẹn. 
Đó là 1 cách chuyên nghiệp. 
Hãy nhớ là bạn chỉ đang bán các cuộc hẹn.



Tin mới nhất
TIn nhiều người đọc

Lên đầu trang

Đặt làm trang chủ

Báo chí nói gì về
tintaichinh.vn